หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ทางเข้ารอยัล1688 หลุยส์ ซัวเรซ ยังไม่เหลิง แม้รอยัล1688ขยับใกล้แชมป์แล้วก็ตาม

ทางเข้ารอยัล1688หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยันไม่เหลิงกับผลงานของต้นสังกัด แม้ขยับใกล้แชมป์แล้วก็ตาม หลังเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3 ประตูต่อ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ บอก "นกขมิ้น" เป็นคู่แข่งที่ยากมาก และตอนนี้ก็ขอมุ่งสมาธิไปที่เกมฟาดแข้งกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปัจจุบันทำแต้มขยับหนี เชลซี อันดับ 2 ออกไปเป็น 5 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 3 นัดในฤดูกาลนี้ หลังจากที่คว้าชัยชนะเหนือ นอริช จากลูกยิงของ ซัวเรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง 2 ประตู อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ก็ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ต้องมุ่งสมาธิไปทีมเกมต่อไปที่จะฟาดแข้งกับ สิงโตน้ำเงินคราม ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ "เรามีความสุข เพราะเราได้ 3 คะแนน ซึ่งสำคัญมากสำหรับเรา เราทำงานหนักมากในวันนี้ การเล่นกับ นอริช ยากมากๆ เพราะพวกเขาคือทีมที่หนีตกชั้น ในเกมฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่าเราต้องนิ่งและจดจ่อไปที่เกมต่อไปกับ เชลซี มันสำคัญ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเราตั้งเป้าไปที่การติดท็อปโฟร์และตอนนี้ผมคิดว่ามัน สำเร็จแล้ว" ซัวเรซ ยิงประตูที่ 30 ในลีกฤดูกาลนี้ในเกมกับ นอริช ทำให้เขาเป็นนักเตะคนแรกของ ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ นับตั้งแต่ เอียน รัช ฝากสถิติเอาไว้ในปี 1987 และยังเป็นคนแรกที่ยิงได้ถึง 30 ประตูในบรรดา 5 ลีกชั้นนำของยุโรปในปีนี้ด้วย แต่อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ยืนยันว่าชัยชนะของทีมสำคัญกว่าสถิติส่วนตัว รอยัล1688มันสำคัญ สำหรับผม แต่เป้าหมายของผมคือการช่วยทีมคว้าชัยชนะทุกครั้งที่ผมลงเล่น เรานำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้และเราก็ควรที่จะมีความสุขกับช่วงเวลานี้